Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Nhìn Stones đá, Jose Mourinho càng thèm khát


Sau khi Rio FerdinandJohn Terry nói lời chia tay đội tuyển Anh, nhiều người lo ngại HLV Roy Hodgson sẽ gặp khó khăn trong việc tìm ra những trung vệ chất lượng để kế cận. Nhưng John Stones phần nào đó đem đến câu trả lời.
Glenn Hoddle, cựu HLV trưởng đội tuyển Anh, rất hài lòng với màn trình diễn của Stones khi đội tuyển Anh gặp San Marino ở vòng loại EURO 2016. Ông thậm chí không ngần ngại so sánh hậu vệ 21 tuổi này với Rio Ferdinand, người đã từng được chính Hoddle trao cơ hội khoác áo đội tuyển Anh lần đầu tiên vào năm 1997.
Mẫu trung vệ đầu óc như Rio Ferdinand
Trong bài viết trên trang Daily Mail, Hoddle mô tả những phẩm chất mà Stones mang lại cho đoàn quân của HLV Roy Hodgson: Khả năng kiểm soát bóng trong chân rất tốt, cùng với mong muốn trở thành một phần trong lối chơi của đội tuyển Anh. Nói cách khác, theo lời của Hoddle, Stones là mẫu trung vệ chơi bóng với tư duy và khả năng xử lý bóng tuyệt vời, điểm khác biệt rõ rệt so với phần lớn các cầu thủ phòng ngự bản địa đang chơi bóng ở Premier League.
Những năm gần đây, khi các trung vệ gạo cội lần lượt giã từ sự nghiệp quốc tế, đội tuyển Anh luôn chật vật với bài toán tìm cặp trung vệ lý tưởng. Trước khi tên tuổi Stones được biết đến, HLV Hodgson thường ưa thích bộ đôi trung vệ Gary Cahill – Phil Jagielka. Cả hai đều được ra sân khá thường xuyên ở cấp độ CLB, nhưng đẳng cấp của họ vẫn chưa thể sánh bằng những đồng nghiệp tại châu Âu.
Dễ hiểu vì sao các đối thủ rất tự tin mỗi khi gặp đội tuyển Anh. Họ thường xuyên để cho các trung vệ của đội tuyển Anh như Cahill hay Jagielka có nhiều thời gian kiểm soát bóng, khi tin chắc rằng bộ đôi này không đủ khả năng để phân phối bóng cho những cầu thủ ở tuyến giữa. Italy và Uruguay đã làm rất tốt điều đó trong những trận đấu với đoàn quân của HLV Roy Hodgson ở World Cup 2014, khi họ chỉ cần áp sát Steven Gerrard mà chẳng phải bận tâm nhiều tới bộ đôi Cahill – Jagielka.
Với sự xuất hiện của Stones, mẫu cầu thủ chơi bóng bằng chân rất tốt, các đối thủ sẽ không còn dám coi thường hàng phòng ngự của đội tuyển Anh nữa.
Chelsea có tiếc khi không mua Stones?
Càng nhắc đến Stones, những cổ động viên Chelsea càng cảm thấy không vui. Đó là một trong những mục tiêu của đội chủ sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nhưng rồi thương vụ đã không thể diễn ra và Chelsea buộc phải nhắm đến phương án B, khi mang về Papy Djilobodji, một trung vệ còn ít tên tuổi đến từ Nantes với giá xấp xỉ 3 triệu bảng.
Đáng buồn thay, Djilobodji chỉ được đăng ký vào danh sách các cầu thủ chơi ở Premier League, chứ không phải Champions League. Tài năng hạn chế cũng như việc cầu thủ người Senegal không đủ tiêu chuẩn để trở thành cầu thủ tự đào tạo khiến nhà ĐKVĐ Premier League mất đi một sự bổ sung quan trọng cho tham vọng tiến xa ở đấu trường châu Âu. Kể cả khi được đăng ký ở Premier League, Djilobodji sẽ chỉ được coi là giải pháp dự phòng cho những trung vệ hiện có như John Terry, Gary Cahill hay Kurt Zouma.
Điều đó sẽ hoàn toàn khác nếu Chelsea mang về Stones. Không chỉ bởi mức phí rất cao (hơn 40 triệu bảng), trung vệ 21 tuổi này đã quá quen thuộc với đấu trường Premier League trong màu áo Everton và bắt đầu khẳng định được mình ở đội tuyển Anh. Rio Ferdinand, cựu hậu vệ Man United, từng nói rằng Stones chưa chắc được ra sân đều đặn nếu chuyển đến Chelsea. Nhưng nếu nhìn vào con số 9 bàn thua sau 4 trận đầu tiên ở Premier League, cơ hội để Stones đá chính nếu chuyển đến nhà ĐKVĐ Premier League là rất rõ, có thể là đá chính với thủ quân John Terry để bắt đầu quá trình chuyển giao nơi hàng thủ Chelsea.
Nếu Stones tiếp tục tỏa sáng ở Everton lẫn đội tuyển Anh, chắc chắn Chelsea sẽ phải tìm cách mua trung vệ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

6 nhận xét:

  1. Download the latest Coin Master hacks apps, mods, mod menus, tools and cheats for more free coins, free spins and chests from the shop on Android and iOS. Use hacks to complete your card collections, upgrade your village, level up, and get all gold cards and other goodies. Get working Coin Master Hacks with no root and no jailbreak required today!
    Free Robux Generator
    Free Robux Generator
    The Byte News
    Free Robux Generator 2022
    The News Dairy
    Free Robux Generator
    Free Robux Generator
    Coin Master Free Spins
    Android Central News and Reviews

    Trả lờiXóa
  2. Rupee 4 click websites to make money from home or not, here are some websites that are paid per click or by other hassle-free activities. you’ve come to this post because you want to know whether Rupee4Click is real or fake. In this piece, I’ll offer you my thoughts about it.The best way to learn all you need to know aboutRupee4click is to go through our comprehensive guide. The Rupee4Click website explains how the Refer technique works, but it’s important to note that the real process is a little different. Uber, a taxi service app, is an example of a firm like this.The Rupee4Click website explains how the Refer technique works, but it’s important to note that the real process is a little different. Uber, a taxi service app, is an example of a firm like this.

    Trả lờiXóa
  3. Thanks for sharing this beautiful information! BookMyEssay offers exceptional Ruby assignment help. Our experienced professionals provide tailored assistance, ensuring students excel in Ruby programming with well-structured and accurate assignments. Trust us for academic success.

    Trả lờiXóa
  4. While the rise of AI-powered systems sparks conversations about automation and job displacement, it also opens doors to new opportunities and roles.

    Trả lờiXóa
  5. The atmosphere you captured in the dark warehouse in India was so palpable, I found myself holding my breath in anticipation of what lurked within.

    Trả lờiXóa
  6. Your blog convinced me to explore the services of the mentioned 3PL Company in India, thanks for the recommendation!

    Trả lờiXóa