Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Chiêu mộ Falcao, Mourinho phải “xin” ý kiến từ Terry – Cahill


HLV Jose Mourinho thừa nhận, trước khi tiến hành thương vụ mượn Radamel Falcao từ AS Monaco, HLV Jose Mourinho đã tham khảo ý kiến từ bộ đôi trung vệ John Terry và Gary Cahill. Khi cả hai ủng hộ, ông mới mạnh dạn thực hiện.

Hồi tháng 6 vừa qua, Chelsea đã đạt được thỏa thuận mượn Radamel Falcao từ AS Monaco trong vòng 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Khi thương vụ thành công, rất nhiều CĐV của đội bóng áo xanh thành London đã nghi ngờ quyết định từ cấp lãnh đạo đội bóng. Họ lo sợ rằng Falcao rồi sẽ lại gây thất vọng giống như từng làm trong màu áo M.U.
Thế nhưng, HLV Jose Mourinho có niềm tin vào những gì mình đã làm. Ông tin rằng Falcao sẽ tìm lại “bản năng sát thủ” trong màu áo mới. Niềm tin của “Người đặc biệt” nhận được sự ủng hộ của rất nhiều trụ cột trong đội, trong đó có đôi trung vệ John Terry và Gary Cahill. Theo chính thừa nhận từ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, trước khi tiến hành thương vụ mượn Falcao từ AS Monaco, ông đã tham khảo ý kiến của Terry và Cahill.
“Tôi đã nói chuyện với Terry và Cahill rất nhiều trước khi chiêu mộ Falcao. Chúng tôi thấy rằng cầu thủ này có thể trở lại đỉnh cao. Cách di chuyển trong vòng cấm của El Tigre khá khó lường. Các cầu thủ của tôi đã gặp không ít khó khăn trong việc phong tỏa anh ấy (khi ở M.U) và cảm thấy tiềm năng từ thương vụ này. Chúng ta hãy chờ xem khi Falcao cải thiện được sự tự tin và có được cảm xúc chơi bóng, anh ta sẽ nguy hiểm thế nào”, HLV Mourinho bật mí.
Ở Chelsea, Falcao sẽ mặc áo số 9, vốn là số áo “ma ám” ở CLB. Trong những năm qua, khá nhiều cầu thủ tiếp quản số áo này như Franco Di Santo, Steve Sidwell, Khalid Boulahrouz, Hernan Crespo, Mateja Kezman, Jimmy Floyd Hasselbaink, Chris Sutton, Gianluca Viali hay gần đây là Fernando Torres..., nhưng đa phần đều không thành công.
Falcao hiện đi du lịch cùng gia đình chứ chưa tập trung cùng Chelsea. Chân sút 29 tuổi này cho biết, anh rất hạnh phúc khi trở thành một phần của đội bóng thành London và sẽ chứng minh cho mọi người thấy đẳng cấp thực sự của mình. Đến Chelsea, Falcao chỉ nhận lương 140.000 bảng/tuần, chưa bằng một nửa hồi ở M.U, nhưng anh chưa bao giờ bận tâm tới điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét