Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Mourinho bêu tên các 'tội đồ' của Chelsea trong hai trận đầu


HLV của Chelsea không hài lòng về phong độ của phần lớn đội hình chính, trong khi đội bóng chỉ kiếm được một điểm từ hai vòng đầu Ngoại hạng Anh.

Chelsea mùa này khởi đầu gây thất vọng cho phần lớn CĐV khi để Swansea cầm hòa trên sân nhà ở vòng đầu và thua Man City với tỷ số 0-3 ở vòng tiếp theo. Bên cạnh hai trận đấu muối mặt tại giải Ngoại hạng Anh, The Blues còn để thua Arsenal trong trận tranh Siêu Cup.
Phát biểu trước trận gặp West Brom tối chủ nhật 23/8, Mourinho không ngần ngại bêu tên những học trò chơi không tốt: "Tôi không hài lòng với phong độ của Ivanovic, Gary Cahill, John Terry, Cesar Azpilicueta, Eden Hazard, Cesc Fabregas và Nemanja Matic. Tôi cũng không hài lòng với chính phong độ của tôi vì đã quen với những kết quả tốt hơn".
Sau ba trận đấu gây thất vọng, Chelsea đang quyết tâm tìm cách trở lại. Thầy trò HLV Mourinho muốn làm lại từ đầu bằng chiến thắng trước West Brom và tái khởi động chiến dịch bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh.
"Tôi hiện đến phòng gym hàng ngày để rèn luyện sức khỏe. Có lẽ tôi cần hành động nhiều hơn cạnh đường biên để tăng cường thể lực", Mourinho hài hước cho biết. "Chúng tôi mới chỉ có một điểm sau hai vòng và tôi hoàn toàn không hài lòng với kết quả này. Cả tuần nay chúng tôi đã phải luyện tập và nghiên cứu video trận đấu nhiều hơn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét