Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

“Bom tấn” Man City muốn Mourinho phải “khóc thét”


Bản hợp đồng giá trị nhất trong lịch sử Man CityKevin de Bruyne thừa nhận, anh chưa bao giờ quan tâm tới việc trở lại Chelsea và rất muốn có cơ hội khiến thầy cũ Jose Mourinho phải 'khóc thét' vì mình.

Những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Kevin de Bruyne đã đồng ý rời Wolfsburg để trở lại Premier League thi đấu, nhưng không phải trong màu áo Chelsea, mà là gia nhập Man City. Được biết, để có sự phục vụ của ngôi sao 24 tuổi người Bỉ, nhà á quân Premier League đã phải chi ra tới 56 triệu bảng, phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB.
De Bruyne đến Man City trong bối cảnh vòng 4 Premier League đã khép lại, trong khi tuần vừa rồi, các giải VĐQG châu Âu tạm nghỉ để nhường sân chơi cho cấp ĐTQG, vậy nên anh vẫn chưa có cơ hội ra mắt các CĐV áo xanh. Vào cuối tuần tới, khi Man City tới làm khách tại Crystal Palace, nhiều khả năng De Bruyne sẽ có trận đấu tiên cho đội bóng mới.
Trước viễn cảnh ấy, De Bruyne tỏ ra rất háo hức: “Tôi không thể chờ đến lúc chính thức ra sân cho Man City. Khoảnh khắc ấy thật dài. Phải tuần tới, Premier League mới trở lại. Tôi hy vọng sẽ hòa nhập nhanh cùng đội bóng, đồng thời có thể giúp đội chinh phục những đỉnh cao ở mùa giải năm nay. Man City là một đội bóng chất lượng với nhiều cầu thủ giỏi”.
Ngoài háo hức chờ ngày ra sân cho đội bóng mới, De Bruyne cũng không quên nhắc về những năm tháng khoác áo Chelsea và cả mối quan hệ với thầy cũ Jose Mourinho. Theo tiền vệ 24 tuổi người Bỉ, anh chưa bao giờ có cơ hội chứng tỏ mình ở đội bóng thành London. Hai năm thuộc biên chế mà chỉ ra sân đúng 3 lần tại Premier League.
Tháng 1/2014, De Bruyne càng có lý do để ấm ức khi bị HLV Mourinho gọi lại và yêu cầu chuẩn bị hành lý chuyển sang khoác áo Wolfsburg với giá 18 triệu bảng.
“Người đại diện có nói với tôi rằng, Chelsea quan tâm tới việc mang tôi trở lại. Nhưng tôi đã gạt đi điều đó. Tôi không trở lại nơi ác mộng ấy. Giờ đây tôi muốn gì ư? Tôi hy vọng sẽ sớm đối đầu với họ. Tôi muốn Mourinho phải bật khóc khi không đặt niềm tin vào mình”, De Bruyne nói với giọng điệu cay nghiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét