Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Jose Mourinho nhận 5 kỷ lục Guinness


HLV Mourinho vừa nhận 5 kỷ lục Guinness của làng túc cầu. “Người đặc biệt” đã rất hân hoan với sự ghi nhận này.

Ngày hôm qua, HLV Mourinho đã nhận được 5 kỷ lục của làng túc cầu. Thứ nhất, ông là người giành chuỗi trận bất bại trên sân nhà lâu nhất (9 năm). Thứ hai, Mourinho giành nhiều Champions League nhất ở các CLB khác nhau (2 lần vô địch cùng Inter, Porto).
Thứ 3, ông là HLV trẻ nhất cán mốc 100 trận ở Champions League (49 tuổi,12 ngày). Thứ 4, ông đã đạt nhiều điểm nhất trong một mùa giải ở Premier League (95 điểm). Cuối cùng là kỷ lục giành cho HLV có chuỗi trận bất bại trên sân nhà lâu nhất (77 trận).
Sau khi được vinh danh ở các kỷ lục trên, HLV Mourinho đã không giấu được niềm hạnh phúc. Ông cho biết: “Thật tuyệt vời khi được vinh danh ở các giải thưởng trên. Tôi sẽ trao chúng ở trong văn phòng.
Thú thực, tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể giành được kỷ lục Guinness. Tuy nhiên, nó chỉ là sự ghi nhận về những thành tích trong quá khứ. Với tôi, tương lai mới là điều quan trọng nhất”.
Hiện tại, Chelsea của HLV Mourinho đang gặp rất nhiều khó khăn ở Premier League. Sau 4 vòng đấu, họ mới giành được 4 điểm và đang đứng thứ 13 trên BXH. Họ là nhà vô địch có sự khởi đầu tệ thứ 2 trong lịch sử, chỉ hơn Blackburn ở mùa giải 1995/96.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét